FRANKE - 114 năm di sản Thụy Sĩ kiến tạo chuẩn mực gian bếp toàn cầu
Ra đời từ năm 1911 tại Aarburg, Thụy Sĩ, FRANKE khởi đầu với những sản phẩm chậu rửa đầu tiên và từng bước trở thành thương hiệu bếp cao cấp hàng đầu thế giới. Trải qua hơn một thế kỷ phát triển, FRANKE luôn trung thành với triết lý “Make It Wonderful” - kiến tạo không gian bếp đồng bộ, tiện nghi và bền vững, nơi công nghệ tiên tiến kết hợp cùng thiết kế tinh tế để nâng tầm trải nghiệm sống.

HTM Homes - 15 năm phát triển dự án, kiến tạo giá trị không gian sống bền vững

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và phát triển các dự án thiết bị nội thất cao cấp, HTM Homes đã khẳng định vị thế là đối tác tin cậy của nhiều công trình và dự án tầm vóc quốc gia. Không chỉ dừng lại ở vai trò nhà phân phối, HTM Homes còn là đơn vị tiên phong mang đến những giải pháp tổng thể, từ thiết bị vệ sinh, thang máy, máy phát điện cho đến thiết bị bếp và nội thất đồng bộ.
Tại Triển lãm Quốc tế Archify Live 2025, sự hiện diện của HTM Homes cùng FRANKE là minh chứng rõ nét cho uy tín và năng lực của thương hiệu. Gian hàng không chỉ giới thiệu những sản phẩm bếp cao cấp đồng bộ mang tinh thần Thụy Sĩ, mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của HTM Homes: Kiến tạo những không gian sống bền vững, tiện nghi và đẳng cấp, đồng hành cùng xu hướng kiến trúc xanh và hiện đại tại Việt Nam.
400+ chuyên gia, kiến trúc sư và đối tác cùng hội tụ & 30+ doanh nghiệp hàng đầu tham gia
Triển lãm Archify Live HCMC 2025 quy tụ hơn 400 khách mời là kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư và chuyên gia trong ngành, cùng sự góp mặt của hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. HTM Homes & FRANKE đã góp mặt tại một triển lãm quốc tế tầm cỡ, nơi cộng đồng tinh hoa ngành kiến trúc - nội thất trực tiếp trải nghiệm gian bếp xanh đồng bộ mang đậm tinh thần Thụy Sĩ, khẳng định dấu ấn thương hiệu ngay tại Archify Live 2025.

16 giải pháp bếp định hình không gian sống
Tại Archify Live 2025, HTM Homes & FRANKE đã giới thiệu không gian bếp ALL-IN, nơi gồm chậu rửa, vòi nước, hệ thống lọc nước, bếp tích hợp hút mùi, bếp nấu, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, ngăn hâm nóng, tủ lạnh, máy rửa chén, tủ bảo quản rượu vang, máy lọc không khí, máy pha cà phê, máy xử lý rác thải thực phẩm và các phụ kiện bếp. Tất cả được kết nối liền mạch cùng nhiều phụ kiện thông minh, tạo nên một tổng thể đồng bộ, tiện nghi và bền vững, minh chứng rõ nét cho triết lý thiết kế ALL-IN mà FRANKE kiên định theo đuổi.

300+ khách mời tham gia minigame tương tác

Hơn 300 khách mời đã trực tiếp tham gia minigame tại gian hàng HTM Homes | FRANKE, tạo nên bầu không khí sôi động và gắn kết trong suốt triển lãm. Thông qua hoạt động tương tác này, nhiều khách tham quan đã nhận được quà tặng và voucher ưu đãi đặc biệt, như một lời tri ân từ thương hiệu dành cho cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế và đối tác tham dự Archify Live 2025.
Tầm nhìn dài hạn kiến tạo chuẩn mực sống xanh
Tại Triển lãm Quốc tế Archify Live 2025, chiến lược của HTM Homes & FRANKE hướng tới việc lan tỏa niềm tin “Phát triển bền vững là sự công bằng với các thế hệ tương lai”, chuẩn hóa tiêu chuẩn quốc tế trong từng giải pháp và đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc - nội thất trong việc kiến tạo không gian sống bền vững. Sự quan tâm và tương tác sôi nổi từ đông đảo khách tham quan tại Archify Live 2025 là minh chứng rõ nét cho sức hút thương hiệu, đồng thời khẳng định tiềm năng phát triển dài hạn của HTM Homes & FRANKE tại thị trường Việt Nam.
Sự hiện diện tại Archify Live 2025 cho thấy chiến lược phát triển toàn diện của HTM Homes & FRANKE: vừa mở rộng hệ sinh thái giải pháp bếp cao cấp, vừa khẳng định thông điệp “Gian bếp xanh cho không gian bền vững”. Những con số ấn tượng như trên chính là minh chứng rõ nét cho sức hút thương hiệu và tiềm năng phát triển dài hạn. Trong bối cảnh kiến trúc - nội thất dịch chuyển mạnh mẽ theo xu hướng xanh, bền vững và đảm bảo tính thẩm mỹ, HTM Homes & FRANKE được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo dấu ấn và khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam.