Với chủ đề chiến lược “Tăng biên lợi nhuận với nguồn hàng đồ gia dụng không qua trung gian”, triển lãm mang đến một loạt thông tin quan trọng về quy mô, định hướng và những điểm nhấn đặc sắc. Triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ 09 – 11/7/2025, với sự tham gia của hơn 500 nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc, cùng 700 gian hàng trưng bày.
Đây là cơ hội đặc biệt để các nhà phân phối, đại lý và doanh nghiệp Việt tiếp cận trực tiếp nguồn hàng chất lượng cao với mức giá gốc – không thông qua trung gian, thuộc các lĩnh vực chủ lực:
Không gian giao thương quy mô lớn, với mục tiêu kết nối hơn 100.000 doanh nghiệp phân phối và mua sắm, sẽ là nơi hội tụ những hợp đồng giá trị và các mối quan hệ hợp tác chiến lược được định hình.
Ông Guiming Zhang – CEO Dongke International Exhibition (Trung Quốc), khẳng định tại họp báo:
“Sản phẩm “Made in China” không phải là rào cản, mà chính là việc thiếu giá trị thương hiệu mới là vấn đề. Do đó các doanh nghiệp Trung Quốc, liên tục:
Tái định vị giá trị thương hiệu (Định vị thương hiệu)
Ông Nguyễn Đình Hùng – Giám đốc Sky Expo Việt Nam chia sẻ:
“Sky Expo cam kết tạo dựng một nền tảng triển lãm giao thương chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng kết nối, tiếp cận xu hướng quốc tế và tối ưu chi phí kinh doanh trong bối cảnh hội nhập.”
Lần đầu tiên, Triển lãm có sự đồng hành chiến lược của VCCB – Doanh nghiệp Cộng đồng CEO Việt Nam, đơn vị tiên phong trong kết nối cộng đồng doanh nhân. Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, VCCB sẽ tổ chức chuỗi các chuyên đề chuyên sâu ngay trong khuôn khổ triển lãm:
Triển lãm không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là nền tảng giao thương trực tiếp giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, giúp tối ưu chi phí, nâng cao biên lợi nhuận, đồng thời mở rộng hệ sinh thái kinh doanh một cách bài bản và bền vững.
Về phía người tiêu dùng, đây là cơ hội để:
Chia sẻ tại họp báo, bà Phan Thị Huyền Tiên – Chủ tịch VCCB nhấn mạnh:
“Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc tham gia triển lãm thương mại quốc tế là bước đi thông minh. Nhưng để đạt hiệu quả cao, mỗi doanh nghiệp cần chuẩn bị chiến lược rõ ràng.”
Bà Tiên khuyến nghị 4 hành động cụ thể:
Triển lãm được kỳ vọng sẽ mở đầu cho một làn sóng phát triển mới, tạo đà cho sự bứt phá mạnh mẽ của ngành phân phối – bán lẻ – gia dụng tại Việt Nam trong giai đoạn hậu 2025.
Alex | Ảnh: Huỳnh Long
Link nội dung: https://www.kenhkinhte.vn/dot-pha-nganh-hang-gia-dung-2025-700-gian-hang-khong-qua-trung-gian-loi-nhuan-toi-uu-a35512.html